Hotline Techcombank- Số tổng đài Techcombank tại các chi nhánh

Hotline Techcombank

Tổng đài Techcombank ra đời nhằm giải đáp các thắc mắc cho khách hàng, xử lý các tình huống nhằm bảo vệ tài sản của khách hàng và tư vấn cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Thay vì mất thời gian công sức ra tận phòng giao dịch thì hotline Techcombank là kênh giúp khách hàng liên hệ với ngân hàng một cách nhanh nhất.

Tổng đài chăm sóc khách hàng Techcombank 24/24

Để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng trong các trường hợp khẩn cấp cũng như giải đáp các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ Techcombank của khách hàng mọi, mọi nơi, kể cả những ngày lễ, Tết, khách hàng có thể liên hệ với ngân hàng Techcombank thông qua Số tổng đài Techcombank 24/24 bao gồm có 2 số hotline sau:

Số hotline Chức năng
1800 588 822 Tổng đài tư vấn dành cho các khách hàng thắc mắc các vấn đề liên quan đến các dịch vụ cá nhân của ngân hàng.
024 3944 6699 Tổng đài tư vấn các thắc mắc các vấn đề liên quan đến các dịch vụ doanh nghiệp của ngân hàng.


Ngoài 2 số hotline hỗ trợ 24/24, khách hàng cũng có thể liên hệ với ngân hàng qua các hotline của Techcombank tại các tỉnh thành trên cả nước. Vì vậy, khách hàng không lo sợ khi hotline bị quá tải bởi Techcombank luôn cung cấp nhiều cách khác nhau để phục vụ khách hàng một cạc hoàn hảo nhất.

Những chức năng của hotline Techcombank

Techcombank phục vụ khách hàng 24/24 nhằm giải quyết các phát sinh, hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời, nhanh chóng
Tổng đài Techcombank phục vụ khách hàng 24/24 nhằm giải quyết các phát sinh, hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời, nhanh chóng

Hệ thống hotline ngân hàng Techcombank phục vụ khách hàng 24/24 nhằm giải quyết các phát sinh, hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời, nhanh chóng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Techcombank mà khách hàng đang đang sử dụng. Hotline ngân hàng Techcombank có những chức năng vô cùng hữu ích như sau:

  • Tư vấn dịch vụ và cung cấp thông tin: Khách hàng có thể được giải đáp mọi thắc mắc, được hướng dẫn sử dụng các dịch vụ, sản phẩm như: tài khoản, các khoản vay, dịch vụ thẻ, chuyển tiền, ngân hàng điện tử, thị trường ngoại hối, các thông tin liên quan đến tỷ giá, ngoại tệ, biểu phí, lãi suất tiền gửi, địa điểm các ATM, mạng lưới chi nhánh Techcombank và các chương trình khuyến mãi mới nhất của Techcombank,….
  • Dịch vụ thanh toán hóa đơn: Khách hàng có thể thông qua hotline thực hiện thanh toán hóa đơn tiền nước, điện, cước điện thoại, Internet, truyền hình cáp, phí bảo hiểm hoặc tiền vay,…
  • Dịch vụ thẻ: Khách hàng có thể yêu cầu khóa thẻ, nuốt thẻ, tạm ngừng sử dụng dịch vụ liên quan đến thẻ chỉ cần liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng Techcombank. Điều này giúp khách hàng dễ dàng ngăn chặn các hành vi xâm hại đến tài sản khi bị mất cắp, cướp giật thẻ.
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng: Tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận tất cả các thông tin cũng như thắc mắc, khiếu nại, ý kiến của khách hàng và phản hồi lại khách hàng trong thời gian sớm nhất. Mọi thông tin của khách sẽ hoàn toàn được bảo mật.
  • Dịch vụ khác: Hotline của ngân hàng Techcombank còn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các vấn đề về đăng ký dịch vụ, phí tự động, tiền lãi, tiền tiết kiệm và rất nhiều những dịch vụ khác.

Hotline Techcombank tại các chi nhánh trên cả nước

Số tổng đài Techcombank chi nhánh Hồ Chí Minh

Chi nhánh Techcombank Tp.HCM Số điện thoại
Techcombank Chi nhánh Sài Gòn (028) 3911 6868 hoặc (028) 3528 7986
Techcombank Chi nhánh An Phú (028) 3636 6688 hoặc (028) 3636 6689
Techcombank Chi nhánh Cao Thắng (028) 3832 9881 hoặc (028) 3832 9880
Techcombank Chi nhánh Nam Sài Gòn (028) 5401 2317 hoặc (028) 5401 2315
Techcombank Chi nhánh Quận 6 (028) 3817 0812 hoặc (028) 3817 0816
Techcombank Chi nhánh Huỳnh Tấn Phát (028) 3773 3050 hoặc (028) 3773 3052
Techcombank Chi nhánh Tân Hưng Thuận (028) 3592 1826 hoặc (028) 3592 1829
Techcombank Chi nhánh Bình Thạnh (028) 3512 6664 hoặc (028) 3512 4996
Techcombank Chi nhánh Lê Đức Thọ (028) 5446 7555 hoặc (028) 5446 7666
Techcombank Chi nhánh Phú Nhuận (028) 5449 9505 hoặc (028) 5449 9506
Techcombank Chi nhánh Tân Bình (028) 3811 7533 hoặc (028) 3811 7531
Techcombank Chi nhánh Thủ Đức (028) 3722 5086 hoặc (028) 3722 5085

Số tổng đài Techcombank chi nhánh Hà Nội

Chi nhánh Techcombank Hà Nội

Số điện thoại
Phòng giao dịch Cầu Giấy (024) 3226 2765 hoặc (024) 3226 2766
Techcombank Chi nhánh Mê Linh (024) 3818 5778 hoặc (024) 3818 5780
Techcombank Chi nhánh Đông anh (024) 3965 5346 hoặc (024) 3965 5347
Techcombank Chi nhánh Thường tín (024) 3323 4163 hoặc (024) 3323 4164
Techcombank Chi nhánh Sơn Tây (024) 3361 8968 hoặc (024) 3361 8768
Techcombank Chi nhánh Từ Liêm (024) 378 05197 hoặc (024) 3780 5200
Techcombank Chi nhánh Thanh Xuân (024) 3554 2698 hoặc (024) 3554 2706
Techcombank Chi nhánh Hoàn Kiếm (024) 3942 6868 hoặc (024) 3942 8845
Techcombank Chi nhánh Đan Phượng (024) 3388 7889 hoặc (024) 3388 7456

Số tổng đài Techcombank Các tỉnh thành khác

Chi nhánh

Số điện thoại
Techcombank Thanh Hóa (0237) 385 8999 hoặc (0237) 372 7086
Techcombank Đà Nẵng (0236) 365 5118 hoặc (0236) 365 5455
Techcombank Cần Thơ (0292) 376 6669 hoặc (0292) 376 6668
Techcombank Hải Phòng (0225) 381 0868 hoặc (0225) 381 0866
Techcombank Bắc Giang (0204) 626 0068 hoặc (028) 3817 0816
Techcombank Bắc Ninh (0222) 381 1989
Techcombank Bình Dương (0274) 384 2422
Techcombank Quy Nhơn (0256) 382 1444
Techcombank Hải Dương (0220) 389 7183
Techcombank Hà Tĩnh (0239) 369 8886
Techcombank Nghệ An (0238) 358 8328

Liên hệ tổng đài Techcombank có mất phí không?

Ngân hàng Techcombank là trong các ngân hàng có hệ thống tổng đài phục vụ chuyển với mức phí qua 2 đầu số như sau:

  • 1800 588 822 (miễn phí), hoặc  
  • 024 3944 6699 (gọi từ nước ngoài, có tính phí)               

Nhìn chung, Techcom thực hiện miễn phí dịch vụ và phí phục vụ đối với tất cả các đầu số thuê bao của khách hàng khi liên hệ đến tổng đài đầu số 1800 và miễn phí gọi trong nước đối với số tổng đài cố định đầu 024, chỉ tính phí phát sinh khi khách hàng ở nước ngoài gọi đến tổng đài đầu số 024 của Techcombank. Từ đó tạo điều kiện cho khách hàng nhanh chóng và dễ dàng giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng Techcombank.

Dịch vụ CSKH qua tổng đài Techcombank có tốt không?

Tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng Techcombank được đánh giá cao trong nhiều năm qua. Hầu hết  khách hàng đều cảm thấy hài lòng với sự chuyên nghiệp của các tổng đài viên cũng như khả năng giải quyết sự vụ của hệ thống ngân hàng Techcombank bởi:

  • Tổng đài Techcombank phục vụ khách hàng 24/7 mọi lúc, mọi nơi vì thế có thể giải quyết nhanh chóng các vấn đề xảy ra với khách hàng.
  • Techcombank có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, tận tình giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm dịch vụ, thực hiện các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Khách hàng có thể dễ dàng khóa thẻ khẩn cấp trong các trường hợp xảy ra sự cố không mong muốn như bị mất thẻ, lừa đảo,.. giúp khách hàng nhanh chóng ngăn chặn và bảo vệ tài sản của mình.
  • Hệ thống hotline chăm sóc khách hàng của Techcombank phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.
  • Mọi thông tin của khách hàng khi liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Techcombank đều được bảo mật hoàn toàn.

Những lưu ý khi liên hệ tổng đài Techcombank 24/24

Khi liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng Techcombank, để thuận tiện và nhanh chóng trong xử lý các tình huống cũng như để được tư vấn một cách rõ ràng, khách hàng cần lưu ý một số điểm như sau:

  • Trước khi gọi đến số hotline ngân hàng Techcombank, khách hàng cần chuẩn bị một số thông tin cá nhận như: họ tên, số CMND/CCCD, số tài khoản,.. bởi các tư vấn viện thường hỏi các thông tin cơ bản này để có thể xác thực tài khoản của khách hàng. Việc chuẩn bị trước giúp khách hàng không bị mất thời gian khi tư vấn viên hỏi khách hàng.
  • Khi khách hàng liên hệ đến tổng đài Techcombank cần trình bày rõ ràng vấn đề cần được tư vấn, giải quyết để nhân viên tổng đài có thể đưa ra những lời khuyên, giải pháp phù hợp nhất với từng trường hợp khách hàng, từ đó bảo vệ được quyền lợi của chính khách hàng.
  • Số hotline của ngân hàng Techcombank được áp dụng trên toàn quốc, vì vậy dù ở bất cứ đâu khách hàng cũng có thể nhận được sự tư vấn nhanh chóng và dễ dàng.
  • Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ với ngân hàng qua hệ thống tổng đài của ngân hàng Techcombank tại các tỉnh thành để được hỗ trợ 24/24.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về Hotline Techcombank- Thông tin tổng đài chăm sóc khách hàng Techcombank cập nhật 2021. Hy vọng với những thông tin trên khách hàng có thể nắm rõ được số tổng đài Techcombank và liên hệ nhanh chóng khi cần sự hỗ trợ ngân hàng để giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Techcombank.

Biên tập: CashGo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *